Menu

Hotline

0528.992.992

Sửa chữa điều hòa tại Hải Phòng 2024

12/04/2024 - 11:34 PMAdmin 34 Lượt xem

Sửa chữa điều hòa uy tín tại Hải Phòng. Giá ưu đãi tốt nhất 2024

Hè 2024 sắp đến và việc sử dụng điều hòa suốt mùa hè là điều cần thiết. Tuy nhiên, do lâu ngày không sử dụng, điều hòa của gia đình gặp sự cố với nhiều nguyên do. Chính vì vậy, sửa chữa điều hòa không chỉ là vấn đề về tiện ích mà còn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng tại Hải Phòng. Với sứ mệnh mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng, các dịch vụ sửa chữa điều hòa 2024 tại Hải Phòng đang cạnh tranh khốc liệt để cung cấp giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Và dịch vụ sửa chữa điều hòa của Điện lạnh Hồ Sen 247 luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng, bằng sự tín nhiệm lâu năm cùng chất lượng từ đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề. Với mục tiêu đề cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, Điện lạnh Hồ Sen 247 mang đến mức chi phí sửa chữa điều hòa tại Hải Phòng năm 2024 hợp lý, báo giá chuẩn xác sau khi kiểm tra lỗi hư hỏng thực tế, không độn giá, phát sinh chi phí.

sua-chua-dieu-hoa-tai-hai-phong-2024

Báo giá minh bạch, rõ ràng:

Điện lạnh Hồ Sen 247 cam kết là địa chỉ cung cấp dịch vụ điều hòa với mức giá tốt nhất trên thị trường, nói không với chặt chém. Khi nhận được thông tin của khách hàng, Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến và chẩn đoán chính xác nguyên nhân hư hỏng. Giá dịch vụ được quy định rõ ràng, nhân viên không tự ý báo giá. Khách hàng được báo giá trước khi quyết định sửa chữa.

  • Đề xuất phương án và giúp khách hàng sửa điều hoà giá rẻ để tối ưu chi phí và thời gian nhất.
  • Ưu đãi tới 15% dành cho người giới thiệu dịch vụ sửa điều hoà Điện lạnh Hồ Sen 247.
  • Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 20% cho những lần sử dụng dịch vụ tại Điện lạnh Hồ Sen 247 khi yêu cầu sửa điều hòa tại nhà từ 2 máy trở lên.

Chính sách khuyến mãi sửa chữa điều hòa 2024 tại Hải Phòng cụ thể như sau:

Số lượng máy

Mức khuyến mãi

Trên 2 máy

8%

Trên 3 máy

12%

Trên 5 máy

20%

Lưu ý:

  • Số tiền khuyến mãi được tính trên Chi phí sửa chữa – Không bao gồm chi phí linh kiện!
  • Giá khuyến mãi không bao gồm thuế VAT và không công dồn với các chương trình khuyến mãi khác của chúng tôi.
  • Khách hàng không biết hoặc chưa nghe về hình thức khuyến mãi vẫn sẽ mặc định được giảm trực tiếp về giá với một nửa mức khuyến mãi đã được niêm yết bên trên!
  • Chương trình chỉ áp dụng trong TP Hải Phòng.
  • Thời gian diễn ra sự kiện: Từ 30/03/2024 đến hết 30/09/2024.

Thợ Tay Nghề Cao:

Điện lạnh Hồ Sen 247 sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn cập nhập các công nghệ, kĩ thuật mới nhất để khắc phục triệt để lỗi điều hòa cho khách hàng.

Trách Nhiệm Và An Toàn:

Làm việc có trách nhiệm và luôn đặt tính an toàn lên hàng đầu là tiêu chí quan trọng nhất mà chúng tôi đặt ra trong dịch vụ. Điện lạnh Hồ Sen 247 luôn có nguồn cung ứng linh kiện dồi dào với giá sỉ. Đảm bảo các linh kiện thay thế khi sửa điều hòa được nhập chính hãng và từ những địa chỉ uy tín và đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thay thế cho khách hàng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

sua-chua-dieu-hoa-tai-hai-phong-2024-anh2

Sửa chữa Nhanh Chóng:

Nhân viên bảo dưỡng và sửa chữa máy lạnh sẽ có mặt sau 30 phút gọi điện của khách hàng. Điện lạnh Hồ Sen 247 phục vụ khách hàng có nhu cầu sửa điều hòa tất cả các ngày trong tuần, cả các ngày lễ. Cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Hải Phòng ở tất cả các quận, huyện nội thành. Chúng tôi đảm bảo khắc phục sự cố điều hòa cho khách hàng nhanh nhất và vẫn đảm bảo chất lượng. Khách hàng có thể chủ động trao đổi với chúng tôi về thời gian sửa chữa để phù hợp với lịch làm việc, sinh hoạt của mình. 

sua-chua-dieu-hoa-tai-hai-phong-2024-anh3

Chế độ bảo hành dài hạn, hợp lý

Các sản phẩm khi được điện lạnh Hồ Sen 247 bảo hành & bảo trì đều sẽ nhận được gói bảo hành mặc định từ 3 đến 6 tháng, các sản phẩm có giá trị hoặc độ khó lớn, các trường hợp thay board mạch từ nhà sản xuất sẽ được bảo hành 12-24 tháng tuỳ thuộc vào nhà sản xuất cung cấp.

Quy trình sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp tại điện lạnh Hồ Sen 247 Hải Phòng

Việc sửa chữa máy điều hòa không chỉ đòi hỏi kỹ thuật cao mà còn yêu cầu sự tỉ mỉ, chăm sóc và tận tâm đến từ đội ngũ nhân viên. Dưới đây là quy trình chi tiết mà Điện lạnh Hồ Sen 247 áp dụng để đảm bảo mang đến dịch vụ sửa chữa điều hòa chất lượng nhất tại Hải Phòng cho khách hàng.

1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng:

Thông tin từ khách hàng được tiếp nhận qua tổng đài hoặc các địa chỉ, chi nhánh của Điện lạnh Hồ Sen 247.

2. Phân tích và tư vấn đưa ra phương án sửa chữa:

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ phân tích thông tin và tư vấn hướng giải quyết cho khách hàng, đảm bảo không chèo kéo phát sinh chi phí không cần thiết.

3. Đặt lịch kiểm tra và sửa chữa:

Khách hàng và nhân viên sẽ treo đổi và đặt lịch kiểm tra, sửa chữa máy điều hòa theo thời gian phù hợp của khách.

4. Kiểm tra và chẩn đoán:

Kỹ thuật viên sẽ đến nhà khách hàng theo đúng lịch hẹn, tiến hành kiểm tra, chẩn đoán đúng tình trạng bệnh của máy 

5. Báo giá và sửa chữa:

Sau khi chẩn đoán, kỹ thuật viên sẽ báo giá theo đúng quy định. Sau khi khách hàng chấp nhận mức giá, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa. Trong trường hợp máy lỗi nặng, chúng tôi sẽ đưa về cơ sở để sửa 

6. Nghiệm thu và bảo hành:

Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, chạy thử máy và dán tem bảo hành. Việc viết phiếu thanh toán rõ ràng sẽ được thực hiện.

7. Hậu mãi và bảo hành:

Điện lạnh Hồ Sen 247 cam kết bảo hành thời gian dài sau sửa chữa và nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thường xuyên hỏi thăm tình hình máy điều hòa để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng nếu gặp phải trục trặc.

Với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp như vậy, Điện lạnh Hồ Sen 247 tự tin mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp của chúng tôi

sua-chua-dieu-hoa-tai-hai-phong-2024-anh3

Những dấu hiệu điều hòa gặp sự cố cần phải sửa chữa ngay

Điều hòa là một thiết bị quan trọng trong việc duy trì không gian thoáng mát và thoải mái. Tuy nhiên, đôi khi điều hòa có thể gặp phải các vấn đề và dấu hiệu báo hiệu rằng nó đang gặp sự cố. Điện lạnh Hồ Sen 247 sẽ đưa ra những dấu hiệu nhận biết điều hòa bị hư và cần phải sửa chữa ngay để không phát sinh thêm vấn đề khác:

Điều hòa bị bám tuyết

Điều hòa bị bám tuyết là hiện tượng điều hòa bị tuyết bám trắng ở khu vực dàn lạnh. Cụ thể khi mở nắp mặt nạ của dàn lạnh, khi bỏ lưới lọc bụi ra ngoài sẽ thấy hiện tượng tuyết bám. Nguyên nhân có thể do điều hòa lâu không được vệ sinh, điều hòa bị thiếu gas hoặc đường ống dẫn gas bị bóp méo.

Hơi lạnh tỏa ra từ dàn lạnh yếu hoặc không có lạnh

Dàn lạnh không có hơi mát tỏa ra hoặc hơi mát rất yếu, đây cũng là hiện tượng cần sớm can thiệp sửa chữa điều hòa. Nguyên nhân có thể do dàn lạnh bị bẩn, lâu ngày không được vệ sinh, dẫn đến việc cản trở hơi lạnh thoát ra ngoài. Ngoài ra, còn do dàn lạnh thiếu gas, nên bổ sung ngay nếu gas bị thiếu hoặc hết.

Điều hòa có mùi hôi khó chịu

Nếu điều hòa tỏa ra mùi hôi khó chịu thì đây là dấu hiệu bạn nên vệ sinh bảo dưỡng điều hòa ngay, để tránh lâu dài ảnh hưởng đến sức khỏe. Lý do bởi vì điều hòa lâu ngày không được vệ sinh dẫn đến bụi bẩn bám ngày càng dày, tạo môi trường cho vi sinh khuẩn có hại phát triển.

Ngoài ra, có thể do đường dẫn khí gas bị rò rỉ, cần sửa chữa điều hòa ngay nếu không điều hòa sẽ bị hư hỏng nhiều thứ liên quan hơn.

Chảy nước ở điều hòa

Dàn lạnh điều hòa bị nhỏ giọt nước xuống tường, sàn nhà gây ra việc ẩm ướt. Đồng thời, điều hòa cũng toát ra những mùi khó chịu.

Nguyên nhân có thể do đường ống thoát nước ở điều hòa không đủ độ dốc, đồng thời do điều hòa cũng lâu chưa được vệ sinh. Nên bụi bẩn làm nghẹt đường ống, dẫn đến việc nước bị nhỏ giọt ra ngoài.

Quạt dàn nóng không hoạt động

Nguyên nhân có thể do cánh quạt bị nghẹt hoặc hư hỏng cháy dẫn đến việc không hoạt động.

Các vấn đề về nguồn điện

  • Đèn nguồn trên dàn lạnh sáng nhấp nháy hoặc cánh đảo tự động khép lại.
  • Aptomat điều hòa khi bật có dấu hiệu bị xẹt hồ quang điện, hoặc tự cụp xuống.

Nguyên nhân có thể do mối nối điện của aptomat bị hỏng. Dàn nóng không có nguồn điện, dây nguồn từ dàn lạnh đến dàn nóng bị đứt; bảng mạch điều khiển dàn lạnh bị hỏng dẫn đến việc không cấp được nguồn.

Máy nén không hoạt động

Nguyên nhân có thể do motor bị cháy, tụ khởi động của máy bị hỏng, cáp máy hỏng, phần máy nén bị kẹt,..

Dàn nóng không thổi ra hơi nóng

Nếu dàn nóng không thể quạt quạt, quạt chậm hơn bình thường hoặc không tỏa ra hơi nóng thì lúc này dàn nóng đã có vấn đề. Cần liên hệ thợ sửa chữa điều hòa ngay.

Hết gas

Hãy kiểm tra ống nối vào dàn nóng, nếu vị trí này lạnh và bị ướt thì không có vấn đề gì. Nhưng nếu sờ vào không thấy lạnh và không bị ướt thì chứng tỏ điều hòa đã bị hết gas, cần nạp gas ngay.

Điều hòa phát ra tiếng ồn lớn

Điều hòa phát ra tiếng ồn lớn có thể do nguyên nhân như điều hòa bị nạp thừa gas, máy nén bị hư hỏng hoặc các ốc vít ở vị trí nào đó bị lỏng, khi hoạt động chúng tiếp xúc với nhau hoặc với vỏ máy… cũng  là nguyên nhân gây ra tiếng ồn lớn ở điều hòa.

Dàn lạnh không chạy

Khi bật công tắc và điều khiển, nếu như bạn không nghe thấy tiếng bíp ở dàn lạnh chứng to điều hòa đã bị lỗi ở đâu đó. Có thể điều hòa đã bị hở mạch, cầu dao bị hỏng hoặc board hỏng.

Điều khiển điều hòa hỏng

Nếu bật điều hòa không được, nguyên nhân có thể do điều khiển điều hòa bị hỏng. Hãy kiểm tra pin xem còn dùng được không, nếu thay pin mới mà vẫn chưa được thì có thể điều khiển bị hỏng do nguyên nhân khác.

Điều hòa quá lạnh

Nếu chỉnh ở nhiệt độ bình thường mà điều hòa vẫn rất lạnh thì chứng tỏ điều hòa đang gặp vấn đề gì đó. Nguyên nhân có thể do bộ điều khiển điều hòa bị hỏng. Hãy kiểm tra thông mạch của bộ điều khiển và dây dẫn và cài lại nhiệt độ cho thích hợp.

Trên đây là những dấu hiệu lỗi thường xảy ra với điều hòa trong quá trình sử dụng, nhiều lỗi khách hàng chỉ cần vệ sinh điều hòa đơn giản để khắc phục, nhưng có những lỗi nặng cần đến thợ sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp. Nếu trong quá trình sử dụng điều hòa gặp vấn đề gì, đừng ngần ngại, hãy liên hệ đến Điện lạnh Hồ Sen 247 để được hỗ trợ. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng kiểm tra các thiết bị điện lạnh theo yêu cầu và sẽ không thu phí ngay cả khi khách hàng không đồng ý sửa.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:

  


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Gửi ngay

Điểm 5 /5 dựa vào 84 đánh giá

Tin liên quan
Sửa tủ lạnh tại Hải Phòng | Sửa nhanh tại nhà uy tín giá tốt ĐT 0528.992.992 Sửa tủ lạnh tại Hải Phòng | Sửa nhanh tại nhà uy tín giá tốt ĐT 0528.992.992
Sửa tủ lạnh tại Hải Phòng. Điện lạnh Hồ Sen chuyên sửa tủ lạnh tại Hải Phòng. Giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay. Nhanh chóng uy tín giá rẻ. Hotline: 0528.992.992

Máy giặt rung lắc và phát ra tiếng ồn | Nguyên nhân và cách khắc phục Máy giặt rung lắc và phát ra tiếng ồn | Nguyên nhân và cách khắc phục
Máy giặt khi sử dụng không đúng cách sẽ không tránh khỏi tình trạng rung lắc và phát ra tiếng ồn khi sử dụng. Hãy cùng điện lạnh Hồ Sen 247 điểm qua một số nguyên nhân và cách khắc phục tại nhà trong bài viết dưới đây nhé.

Sửa điểu hoà số 1 tại Số 106 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng | Uy tín, bảo hành dài Sửa điểu hoà số 1 tại Số 106 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng | Uy tín, bảo hành dài
Sửa điều hoà số một tại Số 106 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường uy tín lấy ngay | Liên hệ 0528 992 992 để nhận được thêm nhiều ưu đãi

Điều hoà bị rò nước, nguyên nhân và cách khắc phục tại nhà Điều hoà bị rò nước, nguyên nhân và cách khắc phục tại nhà
Điều hoà bị rò rỉ nước là một vấn đề thường gặp nhất trong quá trình sử dụng điều hoà. Trong bài viết này, hãy cùng dienlanhhosen247 tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này nhé - HL:0528.992.992

Bán bình nóng lạnh tại Hải Phòng | Hotline: 0528.992.992 Bán bình nóng lạnh tại Hải Phòng | Hotline: 0528.992.992
Bán bình nóng lạnh tại Hải Phòng, chính hãng 100%. Điện lạnh Hồ Sen chuyên bán bình nóng lạnh tại hải Phòng, chính hãng 100%. Nhanh chóng - giá rẻ - uy tín | Hotline: 0528.992.992

Sửa điều hòa Daikin tại Hải Phòng Sửa điều hòa Daikin tại Hải Phòng
Điện lạnh Hồ Sen chuyên sửa điều hòa Daikin tại Hải Phòng giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong ửa điều hòa Daikin tại Hải Phòng. Hotline: 0528.992.992

Sửa điều hòa Casper giá tốt tại Hải Phòng Sửa điều hòa Casper giá tốt tại Hải Phòng
Dòng điều hòa Casper, nhập khẩu từ Thái Lan đã và đang được nhiều người tin dùng bởi chất lượng làm mát tốt, tiết kiệm điện và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Với mức giá thành phải chăng, các dòng điều hòa Casper mang đến...

Sửa điều hòa Gree giá tốt tại Hải Phòng Sửa điều hòa Gree giá tốt tại Hải Phòng
Với mục tiêu mang đến dịch vụ sửa chữa điều hòa Gree chất lượng và giá cả hợp lý tại Hải Phòng ( đặc biệt không ép giá, báo lỗi sai cho khách hàng), Điện lạnh Hồ Sen 247 tự hào là đơn vị uy tín và lâu năm trong lĩnh vực này tại...

Sửa điều hòa Mitsubishi giá tốt tại Hải Phòng Sửa điều hòa Mitsubishi giá tốt tại Hải Phòng
Khởi đầu từ một cơ sở nhỏ đến nay, Điện lạnh Hồ Sen 247 đã trở thành địa chỉ tin cậy cho sửa chữa điều hòa uy tín tại Hải Phòng. Với cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi là đơn vị sửa chữa điều...

Sửa điều hòa Panasonic giá tốt tại Hải Phòng Sửa điều hòa Panasonic giá tốt tại Hải Phòng
Khi các thiết bị trong gia đình bỗng nhiên "đình công", cuộc sống sinh hoạt trở nên đảo lộn và bất tiện hơn bao giờ hết. Việc gọi thợ sửa chữa bên ngoài lại mang tới cho gia đình những rủi ro về chi phí và chất lượng dịch vụ. Nắm...


Sản phẩm nổi bật

Sửa điều hòa Casper giá tốt tại Hải Phòng Sửa điều hòa Casper giá tốt tại Hải Phòng
Dòng điều hòa Casper, nhập khẩu từ Thái Lan đã và đang được nhiều người tin dùng bởi chất lượng làm mát tốt, tiết kiệm điện và độ bền bỉ trong quá trình...

Sửa điều hòa Mitsubishi giá tốt tại Hải Phòng Sửa điều hòa Mitsubishi giá tốt tại Hải Phòng
Khởi đầu từ một cơ sở nhỏ đến nay, Điện lạnh Hồ Sen 247 đã trở thành địa chỉ tin cậy cho sửa chữa điều hòa uy tín tại Hải Phòng. Với cam kết mang đến...

Sửa điều hòa Gree giá tốt tại Hải Phòng Sửa điều hòa Gree giá tốt tại Hải Phòng
Với mục tiêu mang đến dịch vụ sửa chữa điều hòa Gree chất lượng và giá cả hợp lý tại Hải Phòng ( đặc biệt không ép giá, báo lỗi sai cho khách hàng), Điện...

Bài viết mới
Sửa điều hòa Casper giá tốt tại Hải Phòng Sửa điều hòa Casper giá tốt tại Hải Phòng
Dòng điều hòa Casper, nhập khẩu từ Thái Lan đã và đang được nhiều người tin dùng bởi chất lượng làm mát tốt, tiết kiệm điện và độ bền bỉ trong quá trình...

Sửa điều hòa Gree giá tốt tại Hải Phòng Sửa điều hòa Gree giá tốt tại Hải Phòng
Với mục tiêu mang đến dịch vụ sửa chữa điều hòa Gree chất lượng và giá cả hợp lý tại Hải Phòng ( đặc biệt không ép giá, báo lỗi sai cho khách hàng), Điện...

Sửa điều hòa Mitsubishi giá tốt tại Hải Phòng Sửa điều hòa Mitsubishi giá tốt tại Hải Phòng
Khởi đầu từ một cơ sở nhỏ đến nay, Điện lạnh Hồ Sen 247 đã trở thành địa chỉ tin cậy cho sửa chữa điều hòa uy tín tại Hải Phòng. Với cam kết mang đến...

Sửa điều hòa Panasonic giá tốt tại Hải Phòng Sửa điều hòa Panasonic giá tốt tại Hải Phòng
Khi các thiết bị trong gia đình bỗng nhiên "đình công", cuộc sống sinh hoạt trở nên đảo lộn và bất tiện hơn bao giờ hết. Việc gọi thợ sửa chữa bên ngoài...

Sửa điều hòa LG giá tốt tại Hải Phòng Sửa điều hòa LG giá tốt tại Hải Phòng
Bạn đang gặp vấn đề với điều hòa LG của mình và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điều hòa LG chuyên nghiệp tại Hải Phòng, uy tín và giá cả hợp lý?...

 
QUẬN LÊ CHÂN
   Số 6 đường Hồ Sen, quận Lê Chân, TP Hải Phòng
  0528.992.992
Liên hệ ngay
QUẬN HỒNG BÀNG
   Số 120 Cam Lộ, Phùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
  0961.638.245
Liên hệ ngay
 
QUẬN DƯƠNG KINH
   Số 1082 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng
  0355.808.998
Liên hệ ngay
HUYỆN THUỶ NGUYÊN
   Số 102A Đà Nẵng, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  0924.894.894
Liên hệ ngay
© Bản quyền thuộc về Điện Lạnh Hồ Sen

Website đang chờ cấp phép BCT

messenger icon zalo icon call icon